คาเฟ่เกาะล้าน บรรยากาศริมทะเลที่บอกเลยว่าสายเที่ยวห้ามพลาด

คาเฟ่เกาะล้าน บรรยากาศริมทะเลที่บอกเลยว่าสายเที่ยวห้ามพลาด

เกาะล้าน ไปยังสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความสวยงามและอยู่ใกล้กรุงเทพฯมา หาดทรายมีความสีขาวน้ำทะเลใส แถมยังมีมุมให้ออกมาสามารถถ่ายรูปมากมาย ข้อมูลแหล่งท่องเที่ยว และที่สำคัญเลยคือเกาะล้านมีคาเฟ่มากมายกว่าที่เราคิดแน่นอน เอาเป็นว่าในช่วงวันหยุดยาวเทศกาลปีใหม่

ใครอยากที่จะหาสถานที่ท่องเที่ยว ขอแนะนำ คาเฟ่เกาะล้าน ที่จะตอบโจทย์ความต้องการ ไปให้ทะเลช่วยบำบัดร่างกายและจิตใจของเรากัน ซึ่งวันนี้เกาะล้าน มีคาเฟ่บรรยากาศดีน่าสนใจ บรรยากศริมทะเลที่บอกเลยว่าสายเที่ยวห้ามพลาด

คาเฟ่เกาะล้าน

คาเฟ่เกาะล้าน สถานที่พักผ่อนหย่อนใจในช่วงวันหยุด

แฟต ซับมารีน คาเฟ่

คาเฟ่เกาะล้าน บรรยากาศดีที่อยากมาแนะนำในวันนี้นั่นก็คือ แฟต ซับมารีน คาเฟ่ เป็นคาเฟ่ที่มีบรรยากาศโลเคชั่นที่ดีมากๆ ให้เรานั้นสามารถเห็นวิวทะเลได้แบบสุดลูกหูลูกตา การตกแต่งร้านมีความเรียบง่ายสไตล์โมเดิร์น ให้ความรู้สึกที่ผ่อนคลายตั้งแต่ได้เข้าไปนั่ง แถมยังมีเมนูอาหารทั้งคาวและหวาน แบบผสมผสาน Fusion ให้เรานั้นสามารถเลือกทานได้อีกด้วย เป็นคาเฟ่ ที่ถามว่ามาเกาะล้านก็ควรจะแวะ

Sea Space

คาเฟ่เกาะล้าน บรรยากาศดีที่ต่อมาที่อยากมาแนะนำนั่นก็คือ Sea Space เป็นคาเฟ่บรรยากาศดีที่มีการตกแต่งแบบมีหม้อผสมผสานกับการตกแต่งแบบโมเดิร์น เน้นโทนสีขาวและสีดำ มองก็ทำให้รู้สึกว่าสบายตา แต่ไม่ทำให้เรานั้นเห็นวิวบรรยากาศของทะเลแบบชัดเจน มีส่วนให้เราสามารถเลือกมากๆไม่ว่าจะเป็นสวน outdoor indoor มีเมนูอาหารมากมายทั้งขนมเครื่องดื่ม แถมราคายังเป็นมิตร ร้านนี้ก็ไม่ดังร้านที่เรานั้นสามารถที่จะแวะเวียนไปนั่งพักผ่อนหย่อนใจได้

Surf Tropical Café

คาเฟ่เกาะล้าน บรรยากาศดีที่เราอยากจะมาแนะนำในวันนี้เป็นที่สุดท้ายมันก็คือ Surf Tropical Café ไปที่มีความตอบต่อความต้องการสำหรับคนที่อยากมาทะเลมากๆ การตกแต่งร้านใช้หญ้าคา และใช้ไม้เป็นโครงสร้าง เราว่าร้านนี้เหมือนกับว่ายกฮาวาย มาอยู่ในนี้เลย มีมุมให้เอามาสามารถเลือกสรรถ่ายรูปได้ค่อนข้างเยอะ แถมเรื่องของเมนูอาหารไม่ว่าจะเป็นข่าวร้ายหวานก็มีให้เราเลือกสรรมากมายด้วย เป็นอีกร้านที่เธอว่าดีต่อใจแน่นอน