สถานที่ท่องเที่ยวที่มีหินในประเทศไทย สิ่งที่ธรรมชาติสร้างขึ้นรับรองว่าสวยงาม

สถานที่ท่องเที่ยวที่มีหินในประเทศไทย น่าประทับใจ

ว่าด้วยเรื่องของสถานที่ท่องเที่ยวก็จะมีในเรื่องของจุดเด่นและเสน่ห์ที่มีความแตกต่างกัน ความสวยงามที่มนุษย์สร้างขึ้น กับความสวยงามที่ธรรมชาติได้สร้างขึ้นก็มีความแตกต่างกันมาก ๆ

วันนี้แอดอยากที่จะมาแนะนำ 3 สถานที่ท่องเที่ยวที่มีหินในประเทศไทย ที่บอกเลยว่าเป็นสิ่งที่ธรรมชาติสร้าง รับรองว่าสวยงามไม่ผิดหวังแน่นอน

สถานที่ท่องเที่ยวที่มีหินในประเทศไทย สัมผัสกับธรรมชาติอย่างใกล้ชิด

สถานที่ท่องเที่ยวที่เกี่ยวกับหิน ธรรมชาติสร้างขึ้นต้องบอกเลยว่าน่าสนใจมากๆ คือ คลองหินดำ

สถานที่ท่องเที่ยวที่เกี่ยวกับหิน ธรรมชาติสร้างขึ้นต้องบอกเลยว่าน่าสนใจมาก ๆ สถานที่ท่องเที่ยวแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ คลองหินดำ ตั้งอยู่ที่จังหวัดชุมพร บอกเลยว่าเป็นธรรมชาติที่มีความน่าสนใจมาก ๆ มีลักษณะของหินที่เป็นแนวกำแพงขึ้น จากการกัดเซาะของน้ำลำธาร เกิดเป็นการแยกกันของหินที่มีความสวยงามและรูปทรงที่มีความสวยงาม และมีบรรยากาศที่ร่มรื่นน่าเที่ยวมาก ๆ

สถานที่ท่องเที่ยวที่เกี่ยวกับหิน ธรรมชาติสร้างขึ้นต้องบอกเลยว่าน่าสนใจมากๆ คือ เกาะหินงาม

สถานที่ท่องเที่ยวที่เกี่ยวกับหิน ธรรมชาติสร้างขึ้นต้องบอกเลยว่าน่าสนใจมาก ๆ สถานที่ท่องเที่ยวที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ เกาะหินงาม เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความน่าสนใจมาก ๆ ตั้งอยู่ที่ จังหวัดสตูล เป็นเกาะเล็ก ๆ ที่มีความโดดเด่นตรงที่ชายหาดเป็นหินสีดำเงางาม ผสมกันไปทั้งขนาดเล็กและขนาดใหญ่ กับน้ำทะเลสีใส บอกเลยว่างดงามน่าเที่ยวมาก ๆ

สถานที่ท่องเที่ยวที่เกี่ยวกับหิน ธรรมชาติสร้างขึ้นต้องบอกเลยว่าน่าสนใจมากๆ  คือ หินสามวาฬ

สถานที่ท่องเที่ยวที่เกี่ยวกับหิน ธรรมชาติสร้างขึ้นต้องบอกเลยว่าน่าสนใจมาก ๆ สถานที่ท่องเที่ยวที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ หินสามวาฬ หรือที่หลาย ๆ คนเรียกว่า ภูสิงห์ ตั้งอยู่ที่จังหวัดบึงกาฬ เป็นอีกหินสวย ๆ ที่ธรรมชาติสร้างขึ้น รูปทรงคล้ายกับวาฬสามตัว เป็นหน้าผาสูงบอกเลยว่าน่าสนใจมาก ๆ ใครที่อยากไปเดินเที่ยวกับธรรมชาติสวย ๆ ต้องห้ามพลาด

            ทั้งหมดก็เป็น สถานที่ท่องเที่ยวที่เกี่ยวกับหิน ที่ธรรมชาติได้สร้างขึ้นมีความน่าสนใจมาก ๆ รับรองว่าได้สัมผัสธรรมชาติแบบเต็ม ๆ แน่นอน

เว็บไซต์เรามี ข้อมูลแหล่งท่องเที่ยว และสถานท่องเที่ยวที่น่าสนใจมาไว้ให้คุณได้เก็บกระเป๋าไปเที่ยวกัน