สถานที่ท่องเที่ยวภาคเหนือ คนชอบเที่ยวธรรมชาติไม่ควรพลาด

สถานที่ท่องเที่ยวภาคเหนือ คนชอบเที่ยวธรรมชาติ

ว่าด้วยเรื่องของการท่องเที่ยวในแบบแนวธรรมชาติ ขึ้นอยู่กับความชื่นชอบส่วนบุคคล บางคนอาจจะชอบธรรมชาติ เนื่องจากมีความสงบและเหมือนกับเรามารับพลังงานบวกจากธรรมชาติ

วันนี้แอดอยากจะมา แนะนำ 3 สถานที่ท่องเที่ยวภาคเหนือ บอกเลยว่าบรรยากาศดีและน่าเที่ยวสุด ๆ สายคนชอบเที่ยวธรรมชาติไม่ควรพลาด

สถานที่ท่องเที่ยวภาคเหนือ

สถานที่ท่องเที่ยวภาคเหนือ เที่ยวชมทะเลหมอก ที่อยู่ตามบภูเขาสวยงามมากๆ

ดอยค้ำฟ้า

สถานที่ท่องเที่ยวภาคเหนือ แนวธรรมชาติที่บอกเลยว่ามีความน่าสนใจทางภาคเหนือ สายคนชอบเที่ยวไม่ควรพลาด สถานที่ท่องเที่ยวแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ดอยค้ำฟ้า ที่ตั้งอยู่ที่จังหวัดเชียงใหม่ มีวิวบรรยากาศที่ดีและน่าสนใจ จุดเด่นคือ การที่เรานั้นได้ชมทะเลหมอก ที่อยู่ตามบริเวณภูเขา บอกเลยว่าสวยงาม ยิ่งมาเที่ยวในช่วยมกราคม จะได้ชมดอกนางพญาเสือโคร่งที่ผลิบานสวยงามอีกด้วย

เมืองลอง

สถานที่ท่องเที่ยวภาคเหนือ แนวธรรมชาติที่บอกเลยว่ามีความน่าสนใจทางภาคเหนือ สายคนชอบเที่ยวไม่ควรพลาด สถานที่ท่องเที่ยวที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ เมืองลอง ตั้งอยู่ที่จังหวัดแพร่ เป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวแนวธรรมชาติที่มีบรรยากาศดี มีความเงียบสงบ อยู่ท่ามกลางป่าเขา มีร้านกาแฟชิค ๆ ให้เราไปนั่งทานอีกด้วย บอกเลยว่าเป็นอีกเมืองที่ใช้ชีวิตสุดสโลวไลฟ์

บ้านรักไทย

สถานที่ท่องเที่ยวภาคเหนือ แนวธรรมชาติที่บอกเลยว่ามีความน่าสนใจทางภาคเหนือ สายคนชอบเที่ยวไม่ควรพลาด สถานที่ท่องเที่ยวที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ บ้านรักไทย เป็นอีกหมู่บ้านที่มีบรรยากาศดีและน่าเที่ยวสุด ๆ มีความโรแมนติก ไอหมอกยามเช้า ให้เรานั้นได้ดื่มด่ำกับธรรมชาติที่มีความสวยงาม อาหารอร่อย ใครที่อยากจะหนีความวุ่นวายมาเที่ยว บ้านรักไทยเป็นอีทางเลือกที่น่าสนใจ

            ทั้งหมดก็เป็นสถานที่ท่องเที่ยวธรรมชาติที่มีบรรยากาศดี ของทางภาคเหนือบอกเลยว่าน่าสนใจสุด ๆ สายคนชอบเที่ยวธรรมชาติ สงบ ๆ ไม่ควรพลาด

เว็บไซต์เราขอแนะนำ ข้อมูลท่องเที่ยว และสถานท่องเที่ยวที่น่าสนใจที่คุณจะไม่พลาด!!