ท่องเที่ยวสระบุรี อัพรูปผ่านไอจี กับจุดเช็คอินที่ใหม่ศิลปะข้างถนน

ท่องเที่ยวสระบุรี อัพรูปผ่านไอจี กับจุดเช็คอินที่ใหม่

จังหวัดสระบุรีเป็นจังหวัดหนึ่งที่มีสถานที่ท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติให้เราได้ไปท่องเที่ยวมากมาย แต่สถานที่ท่องเที่ยวที่เรานำมาแนะนำให้คุณในวันนี้ เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบในการถ่ายรูป เป็นสถานที่เช็คอินที่ใหม่สำหรับวัยวุ่น

วันนี้ขอแนะนำ ท่องเที่ยวสระบุรี เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ออกแนวสตรีทอาท (ศิลปะข้างถนน) ทำให้ภาพที่เราถ่ายออกมา จะดูแปลกใหม่ และไม่เหมือนใคร วัยรุ่น หรือนักท่องเที่ยววท่านใดที่ชื่นชอบในการถ่ายรูปแนวสตรีทอาร์ท ตามมาทางนี้เลย

ท่องเที่ยวสระบุรี

ท่องเที่ยวสระบุรี สถานที่ท่องเที่ยวของวัยรุ่นสระบุรี

ถนนคนอยากเดิน แก่งคอย

ท่องเที่ยวสระบุรี เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจของคนจังหวัดสระบุรี ถนนคนอยากเดิน แก่งคอย Kaeng Khoi Street Art คือสถานที่ท่องเที่ยวที่ไม่ได้มีดีแค่การเดินตลาดช้อปปิ้งแค่นั้น เพราะที่ถนนคนอยากเดิน แก่งคอย มีจุดถ่ายรูปสุดเท่ห์ที่เป็นแลนมาร์คแห่งใหม่ที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวให้เข้ามาเช็คอินที่จังหวัดสระบุรี ด้วยภาพวาดภาพแนวสตรีทอาร์ท (ศิลปะข้างถนน) ที่ทำการละเลงสีลงไปบนกำแพง ทำให้เกิดสร้างสร้างสรรค์ผลงานที่มีความเป็นเอกลักษณ์เป็นของตัวเองออกมา ทำให้วัยรุ่น หรือนักท่องเที่ยวที่มีความรักในการแถวรูปแนวอาร์ท ไปถ่ายรูปเช็คอินลงไอจีกันบ่อย ๆ จนถนนคนอยากเดิน แก่งคอย จังหวัดดสระบุรีไม่ได้มีความโดดเด่นแค่ตลาดที่ใหญ่โตเท่านั้น

Kaeng Khoi Street Art

            ถนนคนอยากเดิน แก่งคอย Kaeng Khoi Street Art คือ จุดเช็คอินจุดใหม่ของวัยรุ่นสระบุรี ที่เกิดขึ้นมาจากการร่วมมือกันของคนจังหวัดสระบุรี ได้สร้างเป็นตลาดที่มีขนาดใหญ่ขึ้นมาในรูปแบบที่คงความเป็นสระบุรีเอาไว้ ศิลปะข้างถนน หรืองานศิลปะแนวสตรีทอาร์ทที่กำลังเป็นจุดเด่นของสระบุรี มีทั้งหมด 15 จุดด้วยกัน ซึ่งแต่ละจุดก็มีความอาร์ทที่แตกต่างกันออกไป

  • จุดที่ 1 อยู่บริเวณตึกสามเหลี่ยมทองคำ
  • จุดที่ 2 อยู่ที่โซนตลาดโต้รุ่งข้างร้านเจ๊จูลั้ง
  • จุดที่ 3 อยู่ที่ท่ารถตู้แก่งคอย (เฮียเจี้ยว)
  • จุดที่ 4 อยู่ที่โซนตลาดโต้รุ่งตรงข้าม 7-11 หลังร้านข้าวมันไก่ที่มีชื่อว่าพาต้า
  • จุดที่ 5 อยู่ที่ซอยตรงข้ามวัดแก่งคอย
  • จุดที่ 6 อยู่ที่โซนตลาดโต้รุ่งหลังร้านอาหารตามสั่ง
  • จุดที่ 7 อยู่ที่ซอยหลังตลาดลาว ซึ่งตรงจุดนี้จะมีอยู่ด้วยกัน 3 ภาพ
  • จุดที่ 8 อยู่ที่โซนตลาดโต้รุ่งหลังร้านหมูสะเต๊ะ
  • จุดที่ 9 อยู่ที่แยกตลาดโต้รุ่งข้าง ๆ มินิมาร์ท
  • จุดที่ 10 อยู่ที่กำแพงร้านขายอาหารสัตว์ ตรงข้ามวัดแก่งคอย
Kaeng Khoi Street Art มีของอร่อยมากมาย

นอกจากความน่าสนใจของสถานที่ ท่องเที่ยวสระบุรี จุดเช็คอินลงรูปผ่านไอจีแล้ว Kaeng Khoi Street Art ยังมีตลาดที่ใหญ่โต เต็มไปด้วยของอร่อยหลากหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็นของคาว และหวาน นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์ที่เป็นของชุมชนมาวางจำหน่ายหลากหลายอีกด้วย ในเรื่องของราคาสินค้า ที่ถนนคนอยากเดิน แก่งคอย คือ ไม่ต้องห่วงเลย เพราะสินค้าอยู่ในราคาที่ย่อมเยาว์สามารถจับต้องได้

เว็บไซต์เราขอแนะนำ ข้อมูลแหล่งท่องเที่ยว และสถานท่องเที่ยวที่น่าสนใจที่คุณจะไม่พลาด!!