เมืองท่องเที่ยวยอดฮิต สำหรับคนไทย ก่อนสถานการณ์โควิด 19

เมืองท่องเที่ยวยอดฮิต สำหรับคนไทย

ต้องบอกก่อนเลยว่าก่อนที่จะมีโควิด 19 ประเทศของเรามีนักท่องเที่ยวมากมายมหาศาล ซึ่งนอกจากจะมีนักท่องเที่ยวเดินทางมาท่องเที่ยวประเทศเราแล้ว คนไทยยังออกเดินทางไปท่องเที่ยวเมืองนอกมากมายอีกด้วย เรียกได้ว่าเศรษฐกิจการท่องเที่ยวของบ้านเราทั้งขาเข้าและขาออกมีความคึกคักกันอย่างต่อเนื่อง

และเชื่อว่าหลายคนคงมีความคิดที่จะเดินทางไปต่างประเทศกันอยู่อย่างแน่นอนหากไม่ติดโควิดเสียก่อน ถึงอย่างนั้นเรามาดูสรุปประเทศที่คนไทยให้ความสนใจและชอบเดินทางไปเที่ยวกันก่อนที่จะมีโรคระบาดกันเสียหน่อย เผื่อใครที่เคยไปจะได้นึกถึงความทรงจำดี ๆ และเตรียมแพลนท่องเที่ยวใหม่หลังจากที่มีวัคซีนป้องกันโควิด เมืองท่องเที่ยวยอดฮิต สำหรับคนไทยก่อนสถานการณ์โควิด 19

เมืองท่องเที่ยวยอดฮิต

เมืองท่องเที่ยวยอดฮิต นักท่องเที่ยวไทยให้ความสนใจอย่างมาก

โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

เมืองท่องเที่ยวยอดฮิต ที่คนไทยชอบไปเที่ยว เมืองแรกที่อยากแนะนำ ก็คือ โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เมืองที่มีประชากรหนาแน่นมากทว่าก็เป็นเมืองที่นักท่องเที่ยวให้ความสนใจเช่นเดียวกัน โดยเฉพาะนักท่องเที่ยวไทย ที่ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางท่องเที่ยวด้วยตัวเอง หรือการไปกับทัวร์ก็ดูเหมือนว่าจะมีนักท่องเที่ยวไทยให้ความสนใจกันอย่างมาก เมืองที่รองจากโตเกียว คือโอซาก้าและฮอกไกโด ซึ่งคนไทยก็ไปเยือนมาแล้วไม่น้อยเช่นกัน

โซล ประเทศเกาหลีใต้

เมืองท่องเที่ยวยอดฮิต ที่คนไทยชอบไปเที่ยว เมืองที่สองที่อยากแนะนำ ก็คือ โซล ประเทศเกาหลีใต้ เมืองหลวงของประเทศเกาหลีที่มีย่านท่องเที่ยว ช้อปปิ้งมากมายให้นักท่องเที่ยวได้เดินเที่ยวอย่างสนุกสนาน ทั้งยังเดินทางง่าย อาหารการกินก็หาง่ายและอร่อยอีกด้วย ไม่แปลกใจว่าจะมีนักท่องเที่ยวไทยให้ความสนใจเดินทางไปท่องเที่ยวอยู่เรื่อย ๆ เลยล่ะ

กัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย

เมืองท่องเที่ยวยอดฮิต ที่คนไทยชอบไปเที่ยว เมืองที่สามที่อยากแนะนำ ก็คือ กัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย เป็นอีกประเทศเพื่อนบ้านที่เราสามารถเดินทางไปง่าย อยู่ไม่ไกลกับเรา เป็นประเทศที่มีวัฒนธรรมแบบผสมผสาน มีความสวยงามแบบดั้งเดิมและแบบใหม่ เหมาะสำหรับคนที่ชอบท่องเที่ยวดูบ้านเมืองต่าง ๆ

นิวยอร์ค ประเทศสหรัฐอเมริกา

เมืองท่องเที่ยวยอดฮิต ที่คนไทยชอบไปเที่ยว เมืองที่สี่ที่อยากแนะนำ ก็คือ นิวยอร์ค ประเทศสหรัฐอเมริกา เมืองหลวงของอเมริกา เมืองแห่งแสงสีที่คนไทยใฝ่ฝันและอยากเดินทางไปดูกันสักครั้ง เป็นเมืองใหญ่ที่ผู้คนพลุ่กพล่าน มีความคึกคักและน่าสนใจอยู่ตลอด ใครที่ชอบแฟชั่นที่นิวยอร์คคือจัดว่าทันสมัยอย่างมาก

อิสตันบูล ประเทศตุรกี

เมืองท่องเที่ยวยอดฮิต ที่คนไทยชอบไปเที่ยว เมืองที่ห้าที่อยากแนะนำ ก็คือ อิสตันบูล ประเทศตุรกี โดยตุรกีกลายเป็นสถานที่ท่องเที่ยวในฝันของสาว ๆ อีกที่หนึ่งหลังจากที่มีกิจกรรมการนั่งบอลลูนหรือการถ่ายรูปกับบอลลูนขึ้นมา แน่นอนว่าจะเทศอยู่กึ่งกลางระหว่างทวีปเอเชียกับยุโรปนี้เป็นประเทศที่มีความงดงามแบบเฉพาะตัว และบรรยากาศสวย ๆ ที่น่าจดจำมากมายอีกด้วย

เว็บไซต์เราขอแนะนำ ข้อมูลการท่องเที่ยว และสถานท่องเที่ยวที่น่าสนใจที่คุณจะไม่พลาด!!