คาเฟ่ริมน้ำ บรรยากาศดี ใกล้กรุงเทพเหมาะกับสายคนรักธรรมชาติสุด ๆ

คาเฟ่ริมน้ำ บรรยากาศดี ใกล้กรุงเทพ

เนื่องในโอกาสใกล้วันหยุดแบบนี้การที่เราจะหาที่ท่องเที่ยวบรรยากาศดี ๆ ไปเที่ยวก็เป็นอีกเรื่องที่ดีที่เราจะได้ไปเปิดหูเปิดตาพบเจอกับสิ่งใหม่ ๆ

วันนี้แอดอยากจะมา พาส่องสถานที่ท่องเที่ยวแนว คาเฟ่ริมน้ำ บรรยากาศดี แถมใกล้กรุงเทพอีกด้วย เหมาะกับสายคนรักธรรมชาติสุด ๆ หากว่าใครคิดไม่ออกมาจะไปเที่ยวไหน หรือไม่อยากที่จะขับรถยนต์ไกล ๆ แอดว่าตอบโจทย์สุด ๆ

คาเฟ่ริมน้ำ

คาเฟ่ริมน้ำ ที่มีบรรยากาศร่มรื่นใกล้ชิดธรรมชาติสุดๆ

สวนกู

สถานที่ท่องเที่ยวแนว คาเฟ่ริมน้ำ บรรยากาศดีๆที่แรกที่อยากแนะนำ คือ สวนกู เดอะคาเฟ่คาเฟ่ชิค ๆ พิกัดตั้งอยู่ที่จังหวัดนนทบุรี

การเดินทางถือว่ามีความสะดวกและใกล้กลับกรุงเทพสุด ๆ บรรยากาศดี ไปนั่งรับลมเย็น ๆ มีดีไซน์ที่น่าไปมาก ๆ เป็นบ้านสวนสุดชิค คนที่มีความรักธรรมชาติแอดว่าไม่ควรมองข้ามคาเฟ่ดี ๆ แบบนี้ไป ร่มรื่นเด็มไปด้วยต้นไม้เล็กใหญ่มากมาย เครื่องดื่ม ขนมและอาหารก็พร้อมมาก ๆ

บ้าน ๑,๐๐๐

สถานที่ท่องเที่ยวแนว คาเฟ่ริมน้ำ บรรยากาศดีๆที่ที่สองที่อยากแนะนำ คือ บ้าน ๑,๐๐๐ ไม้ cafe & farm ตั้งอยู่ที่จังหวัดปทุมธานี

คาเฟ่บ้านสวนติดแม่น้ำเจ้าพระยา เป็นบ้านริมน้ำที่เรานั้นสามารถไปรับวิวบรรยากาศที่มีความชิล และมีมุมกิจกรรมมากมายให้เรานั้นทำกันอีกด้วย ทั้งการเลี้ยงเป็ด เลี้ยงไก่ พายเรือ ปลูกผักออแกนิค เหมือนกับว่าเรามาเที่ยวที่เดียวแต่ได้เที่ยวแบบหลาย ๆ อย่างเลย

Fourbuta Cafe’

สถานที่ท่องเที่ยวแนว คาเฟ่ริมน้ำ บรรยากาศดีๆที่ที่สามที่อยากแนะนำ คือ Fourbuta Cafe’ ตั้งอยู่ที่จังหวัดนครนายก

คาเฟ่สไตล์เรือนกระจก ที่มีบรรยากาศดี ให้เราได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติมีความอยู่ริมน้ำ มีความเขียวขจีอยู่รอบข้างเรา มีสะพานไม้ให้เรานั้นได้ไปเดินถ่ายภาพแบบชิล ๆ เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวแนวธรรมชาติที่น่าสนใจมาก ๆ และสวนของอาหารการกินก็มีครบ ทั้งเครื่องดื่ม เค้ก เบอเกอรี่ต่าง ๆ

              ทั้งหมดก็เป็นสถานที่ท่องเที่ยวแนว คาเฟ่ริมน้ำ บรรยากาศดีในบางส่วนเท่านั้น ต้องบอกเลยว่ามีความน่าเที่ยวสุด ๆ สายคนชอบเที่ยวแอดต้องบอกเลยว่า แวะมากันได้ ถือว่าพักผ่อนนะเพื่อนๆ 

เว็บไซต์เราขอแนะนำ ข้อมูลการท่องเที่ยว และสถานท่องเที่ยวที่น่าสนใจที่คุณจะไม่พลาด!!