คาเฟ่ที่แม่ริม จังหวัดเชียงใหม่บรรยากาศดี ใครไปเที่ยวเชียงใหม่ ไม่ควรพลาด

คาเฟ่ที่แม่ริม จังหวัดเชียงใหม่บรรยากาศดี

แม่ริม เป็นอีกอำเภอในเชียงใหม่ที่มีบรรยากาศดี ใครที่มาเที่ยวที่เชียงใหม่ก็ควรที่จะมาแวะเติมพลังงานดี ๆ เติมกาแฟเข้าร่างกาย หาของหวานอร่อย ๆ ทาน

วันนี้แอดอยากจะมา พาส่องสถานที่ท่องเที่ยว คาเฟ่ที่แม่ริม จังหวัดเชียงใหม่บรรยากาศดี ใครไปเที่ยวเชียงใหม่ ไม่ควรพลาด มีมุมให้เรานั้นสามารถถ่ายภาพได้อีกมากมาย มีหลาย ๆ คาเฟ่ให้เราไปเช็คอินกันเลยทีเดียว

คาเฟ่ที่แม่ริม

คาเฟ่ที่แม่ริม สัมผัสดื่มด่ำกับความเป็นธรรมชาติ

Natura Cafe

สถานที่ท่องเที่ยวแนว คาเฟ่ที่แม่ริม ที่แรกที่แอดจะมาแนะนำ คือ Natura Cafe เป็นอีกคาเฟ่ที่มีบรรยากาศดี อยู่ริมแม่น้ำ ที่มีอากาศเย็นสบาย มีความร่มรื่นแบบตลอดทั้งวัน ให้เรานั้นสามารถสัมผัสกับความเป็นธรรมชาติ มีการตกแต่งที่เป็นวัสดุเป็นไม้ และไม้จักสาน มีความโมเดิร์น เป็นอีกร้านในแม่ริมที่ชิคสุด ๆ

Zombie Café

สถานที่ท่องเที่ยวแนว คาเฟ่ที่แม่ริม ที่สองที่แอดจะมาแนะนำ คือ Zombie Café เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวแนวคาเฟ่ให้เรานั้นสามารถที่จะไปถ่ายภาพสวย ๆ อยู่ติดริมแม่น้ำด้วย บรรยากาศดี และมีเมนูอาหารให้เรานั้นสามารถที่จะเลือกทานมากมาย มีดีไซน์ร้านที่ไม่เหมือนใคร

ริมธาร

สถานที่ท่องเที่ยวแนว คาเฟ่ที่แม่ริม ที่สามที่แอดจะมาแนะนำ คือ ริมธาร นั่งเล่น เป็นคาเฟ่ริมน้ำที่โอบล้อมไปด้วยป่าไม้สีเขียว มีความธารน้ำ  ให้เรานั้นสามารถไปพักผ่อนได้แบบชิล ใครที่มาเที่ยวแม่ริมอยากที่จะสัมผัสธรรมชาติแบบเต็ม ๆ แอดว่าที่นี่ก็คือตอบโจทย์ มุมให้เรานั้นสามารถถ่ายภาพริมน้ำ ให้เรานั้นสามารถดื่มด่ำกับธรรมชาติ ถูกใจสายคนชอบเที่ยวแน่นอน

              ทั้งหมดก็เป็นสถานที่ท่องเที่ยวแนวคาเฟ่บรรยากาศดีที่แม่ริม ใครที่แวะมาเที่ยวแม่ริมอยากจะแวะทานกาแฟ แอดว่าน่าสนใจมาก ๆ มีความธรรมชาติและมีวิวบรรยากาศที่สงบและมีความร่มรื่น

เว็บไซต์เราขอแนะนำ ข้อมูลท่องเที่ยว และสถานท่องเที่ยวที่น่าสนใจที่คุณจะไม่พลาด!!