ที่พัก วิวสวย บรรยากาศหลักล้าน เที่ยวชมทะเลหมอกได้ 360 องศา

ที่พักวิวสวย บรรยากาศหลักล้าน เที่ยวชมทะเลหมอกได้ 360 องศา

ในตอนที่ฤดูหนาวยังแผลงฤทธิ์ ให้เราได้สัมผัสอากาศดี ๆ อยู่แบบนี้ แน่นอนว่าหลายคนคงนึกอยากไปพักผ่อนเยี่ยมชมทะเลหมอก ได้อยู่ท่ามกลางวิวสวย ๆ สูดกลิ่นไอธรรมชาติแบบเต็มปอดคงดีไม่น้อยในช่วงเดือนแรกแห่งการเริ่มต้นของปี

วันนี้เราขอแนะนำ 5 ที่พักวิวสวย เที่ยวชมทะเลหมอกได้แม้อยู่บนเตียงมาให้เพื่อน ๆ ได้เก็บไว้เป็นตัวเลือกในการตัดสินใจกัน

ที่พักวิวสวย

ที่พักวิวสวย ที่พักแนวธรรมชาติที่ตอบโจทย์คุณได้อย่างแน่นอน

บ้านไร่ไออรุณ

ที่พักวิวสวย ที่พักแรกที่อยากแนะนำ ก็คือ บ้านไร่ไออรุณ ฟาร์มสเตย์ อำเภอกะเปอร์ จังหวัดระนอง หากอยากหนีความวุ่นวาย แออัด มลภาวะทางอากาศทั้งหลาย ไปอยู่แบบปลีกวิเวกชิว ๆ

เพื่อชาร์ตแบตในร่างกาย บ้านไร่ไออรุณแห่งนี้ตอบโจทย์คุณอย่างแน่นอน เพราะที่นี่เป็นที่พักแนวธรรมชาติ ที่มีแนวคิดให้ทุกคนหวนกลับคืนสู่ป่าให้ได้มากที่สุด แถมในตอนเช้าที่นี่ยังมีบริการเสิร์ฟทะเลหมอกให้เราเห็นได้จากบนเตียงเลยทีเดียว

Pino Latte Resort & Cafe เขาค้อ

ที่พักวิวสวย ที่พักที่สองที่อยากแนะนำ ก็คือ Pino Latte Resort & Cafe เขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์ หนึ่งในที่พักยอดฮิตของนักท่องเที่ยว เมื่อมาเยือนเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์ ตั้งอยู่บนดอยสูง จึงทำให้อากาศเย็นสบาย เหมาะแก่การพักผ่อน

โดยแบ่งโซนออกเป็นที่พักและคาเฟ่ ในโซนที่พักจะตกแต่งด้วยความเรียบง่าย ไม่หวือหวา แต่สบายตา ให้ความรู้สึกอบอุ่น ตื่นเช้ามาสามารถมองเห็นทะเลหมอกรอบตัวได้อย่างเต็มตา ส่วนในโซนคาเฟ่ก็วิวดีไม่แพ้กัน เพราะมองเห็นแนวภูเขาสวยงามและความงามของวัดผาซ่อนแก้วอีกด้วย

THE SENSE RESORT KHAOKHO เขาค้อ

ที่พักวิวสวย ที่พักที่สามที่อยากแนะนำ ก็คือ THE SENSE RESORT KHAOKHO เขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์ หากต้องการวิวระเบียงที่สามารถมองเห็นทิวเขาสุดลูกหูลูกตาตัดกับสีฟ้าครามในยามบ่ายได้

ที่นี่จึงเป็นตัวเลือกที่ควรนึกถึงเป็นที่แรก ๆ ยังไม่รวมถึงในยามเช้าที่สามารถมองเห็นทะเลหมอกปกคลุมได้เต็มตา และสามารถเดินออกมาระเบียงหน้าห้องพักเพื่อให้อากาศบริสุทธิ์ได้โอบล้อมเราอย่างแผ่วเบา ช่วยให้คลายความเครียด กังวล และเมื่อยล้า จากการทำงานหนักในเมืองใหญ่

ไร่แสงอรุณ รีสอร์ท จังหวัดเชียงราย

ที่พักวิวสวย ที่พักที่สี่ที่อยากแนะนำ ก็คือ ไร่แสงอรุณ รีสอร์ท จังหวัดเชียงราย ที่พักแห่งนี้นอกจากเราจะสามารถชมทะเลหมอกในยามเช้าได้ เราจะรู้สึกลมกลืนเป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติ ด้วยสถาปัตยกรรมและการตกแต่งของรีสอร์ท ที่เน้นใช้วัสดุเรียบง่ายที่หาได้จากธรรมชาติ อีกทั้งบ้านพักทุกหลังยังซ่อนตัวในแนวป่าใหญ่ จึงทำให้เรารู้สึกสบายใจ ผ่อนคลาย สูดกลิ่นไอธรรมชาติได้เต็มปอด พร้อมกับรับวิวหลักล้านได้ในเวลาเดียวกัน

บ้านม่อนม่วน จ.เชียงใหม่

ที่พักวิวสวย ที่พักที่ห้าที่อยากแนะนำ ก็คือ บ้านม่อนม่วน จ.เชียงใหม่ รีสอร์ทเรียบง่ายท่ามกลางธรรมชาตินี้ รับรองได้ว่ามีอากาศเย็นสบายแทบตลอดทั้งปี ด้วยความสูงเหนือระดับน้ำทะเล 1,250 เมตร อีกทั้งการตกแต่งของบ้านม่อนม่วนยังได้รับแรงบันดาลใจจากวัฒนธรรมล้านนา จึงทำให้ที่นี่ผสมผสานกับเข้าธรรมชาติได้อย่างลงตัว เหมาะอย่างมากที่จะมาพักผ่อนร่างกายและจิตใจ

เว็บไซต์เราขอแนะนำ ข้อมูลการท่องเที่ยว และสถานท่องเที่ยวที่น่าสนใจที่คุณจะไม่พลาด!!

หากคุณเป็นสายเดินทาง เพราะช่วงวันหยุดยาวเราอยากให้คุณได้ไปพักผ่อนไปกับเว็บไซต์ของเราที่มาแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย และเรายังมีรีวิวที่เที่ยวยอดฮิตที่น่าสนใจ เพราะเราไม่อยากให้คุณพลาดแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจ ติดตามข้อมูลได้ที่ centralvimaxcanada.com และหากคุณไปเที่ยวกันแล้ว อยากมีรายได้เข้ากระเป๋าง่ายๆ เพื่อให้การท่องเที่ยวของคุณไม่มีสะดุด เข้ามาที่ ดัมมี่ออนไลน์ เกมสนุกๆมากมายให้คุณได้เลือกเล่น รับรองว่าสนุกอย่างแน่นอน