สวนสนุกเเลคคอมพาวน์ซ สวนสนุกเก่าแก่ที่สุดของประเทศสหรัฐอเมริกา

สวนสนุกเเลคคอมพาวน์ซ สวนสนุกเก่าแก่ที่สุดของประเทศสหรัฐอเมริกา

ย้อนไปในปี 1846 หรือเกือบ 180 ปีมาแล้ว ทาง สวนสนุกเเลคคอมพาวน์ซ ก็ยังเป็นวนสนุกที่ให้ความบันเทิงกับผู้คนในประเทศสหรัฐอเมริกาอยู่ โดยสถานที่ให้ความบันเทิงนี้ได้ตั้งอยู่ในรัฐคอนเนคติกัตและยังมีสวนน้ำให้บริการอยู่เช่นกันในชื่อว่า ครอคโคไดล์โคฟ

ซึ่งมีทางบริษัทพาเลซเอนเตอร์เทนเมนต์เป็นผู้ดูแลทั้งหมด สำหรับสวนสนุกแห่งนี้ก็เป้นบ้านของรถไฟเหาะไม้ที่เก่าแก่เป็นอันดับ 14 ของโลกอย่างไวลด์แคทและยังคงเปิดให้บริการอยู่ รวมถึงเครื่องเล่นโบลเดอร์แดชที่ได้รับรางวัลรถไฟอันดับหนึ่งของโลกมาห้าปีติดต่อกัน

สวนสนุกเเลคคอมพาวน์ซ

สวนสนุกเเลคคอมพาวน์ซ ที่เป็นอนุสรณ์ประจำเมืองไปแล้ว

เครื่องเล่นที่สร้างชื่อเสียงให้กับเลคคอมพาวน์ซนั้นก็จะมีทางโบลเดอร์แดชหรือรถไฟเหาะไม้ตัวแรกในโลกที่สร้างบนภูเขา ซึ่งตัวรางมีความยาวมากกว่า 1 กิโลเมตรและจุดตกลึกที่สุดจะอยู่ที่ 35 เมตรเลยทีเดียว ซึ่งก็ทำให้พวกเขาได้รับการขนานนามว่าเป็นรถไฟโบราณที่ดีที่สุด นอกจากนี้ก็มีทางไวลด์แคทที่เป็นรถไฟเหาะประเภทเดียวกัน แต่มีความเก่าแก่มากกว่าและกลายเป็นอนุสรณ์ประจำเมืองไปแล้ว นอกจกานี้พวกเขาก็ยังรถไฟเหาะสมัยใหม่อย่างโฟเบียเฟียร์ที่มีความเร็วถึง 100 กิโลกเมตรต่อชั่วโมงพร้อมกับมีห่วงตีลังกาหนึ่งจังหวะอีกด้วย

สวนสนุกเเลคคอมพาวน์ซ ที่เป็นอนุสรณ์ประจำเมืองไปแล้ว

ส่วนเครื่องเล่นที่ไม่เน้นความหวดเสียวมากนั้นก็ยังมีบริการใน สวนสนุกเลคคอมพาวน์ซ อยู่อย่างอเมริกันฟลายเออร์ที่จะเป้นการนั่งบนรถสกู๊ตเตอร์และเหวี่ยงหมุนเป็นรอบวงกลม หรือจะเป็นทางม้าหมุนที่ถูกสร้างขึ้นมาตั้งแต่ปี 1911 ดาวน์ไทม์ที่จะเป็นเครื่องเล่นตกตึกที่พาผู้เล่นลอยตัวขึ้นอยู่ในระดับ 56 เมตรแล้วทิ้งดิ่งลงมา ไจแอนด์วีลที่เป็นชิงช้าสวรรค์แบบยุคก่อน หรือธันเดอร์ราพิดที่เป็นการล่องแก่งไปตามน้ำต่างๆ ก่อนจะมีจุดตกเป็นเอกลักษณ์เด่น รวมถึงเวฟสวิงเดอร์หรือการนั่งชิงช้าที่หมุน 360 องศาเพื่อลอยตัวไปตามแรงเลยทีเดียว

สวนสนุกเลคคอมพาวน์ซ สวนสนุกในสมัยโบราณ

กลายเป็นว่า สวนสนุกเลคคอมพาวน์ซ นั้นก็เป็นอีกหนึ่งสวนสนุกในสมัยโบราณที่มีจุดเด่นที่เป็นรถไฟเหาะไม้ถึงสองตัวหรือจะเป็นทางชิงช้าสวรรค์ ม้าหมุนและชิงช้าหมุนที่เปิดบริการมาหลายสิบปีด้วยกัน รวมถึงยังมีคเรื่องเล่นสมัยใหม่ไม่ว่าจะเป็นบูมเมอร์แรงหรือโฟเบียเฟียร์ที่เอาใจคนสมัยใหม่ได้เช่นกันนั่นเอง

เว็บไซต์เราขอแนะนำ ข้อมูลการท่องเที่ยว และสถานท่องเที่ยวที่น่าสนใจที่คุณจะไม่พลาด!!

ข้อมูลการท่องเที่ยวที่เรานำมาอัพเดตให้คุณทุกภาคทั่วไทย โดยมีทั้งรีวิวสถานที่ท่องเที่ยวทั้งไทยและเทศ ติดตามได้ที่ centralvimaxcanada.com และถ้าคุณมีเวลาว่าง เรามีเกมสนุกๆมาแนะนำที่ สล็อตแตกง่าย และเรายังมีโบนัสมาให้คุณอีกมากมาย