SixFlags México สวนสนุกยอดนิยมของอเมริกาบุกเม็กซิโก

Six Flags México สวนสนุกยอดนิยมของอเมริกาบุกเม็กซิโก

ถึงจะไม่ได้เป็นที่พูดถึงเหมือนกับสาขาอื่น แต่ SixFlags México ก็มีความสำคัญไม่น้อยสำหนับคนที่ชอบสวนสนุกเจ้านี้ โดยสวนที่ตั้งอยู่ในป่า Tlalpan ทางตอนใต้ของเมืองนิวเม็กซิโกได้สร้างประวัติศาสตร์เป็นสวนสนุกที่มีคนเข้าชมมากที่สุดในดินแดนของละตินอเมริกันจากจำนวนนักท่องเที่ยวถึง 2.8 ล้านคนต่อปี

ซึ่งก่อนหน้านี้พวกเขามีชื่อว่า Reino Aventura ที่มีเจ้าของเป็นคนท้องถิ่น รวมถึงยังมีจุดขายตรงที่มีวาฬเพชฌฆาตและเคยได้แสดงภาพยนตร์เรื่อง Free Willy จนทำให้มีคนสนใจที่แห่งนี้มากขึ้นในเวลานั้น

Six Flags México

SixFlags México สวนสนุกขนาดใหญ่ที่สุดในแถบละตินอเมริกา

ก่อนจะมาเป็น Six Flags México สวนสนุกแห่งนี้เคยมีชื่อว่า Reino Aventura มาก่อนและเปิดบริการมาตั้งแต่ปี 1982 พร้อมกับเป็นสวนสนุกขนาดใหญ่ที่สุดในแถบละตินอเมริกา จนกระทั่งเวลาผ่านไปจับสิบปีและไม่มีการพัฒนาเครื่องเล่นเพิ่มขึ้นแต่อย่างใด ซึ่งมันก็ทำให้พวกเขาต้องปิดบริการชั่วคราวเพื่อนำเครื่องเล่นอื่นเข้ามาใส่ จากนั้นในปี 1993 สวนสนุกประจำนิวเม็กซิโกก็กลับมาบริการอีกครั้ง ก่อนที่ในปี 1999 ทาง Premier Park ก็ตัดสินใจเข้าซื้อกิจการของพวกเขาและผ่านไปจนถึงปี 2000  ที่ทางบริษัทได้นำชื่อของ Six Flags มาใช้  

Six Flags México เมื่อสวนสนุกยอดนิยมของอเมริกาบุกเม็กซิโก

สำหรับโซนทั้ง 7 โซนของ Six Flags México ก็จะมีการเปลี่ยนแปลงจาก Reino เดิมไปบ้างและมีการนำเอาเครื่องเล่นจุดขายของ Six Flags มาใช้เช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น Pueblo Mexicano (Mexican Village) ที่จะมีล่องแก่งอย่าง Río Salvaje หรือรถไฟเหาะความเร็วอยู่แบบ Superman El Último Escape เป็นจุดขาย ทาง Pueblo Francés (French Village) หมู่บ้านฝรั่งเศส จะมีม้าหมุนสองชั้น Le Grand Carrousell อยู่

Six Flags México ที่มีรถไฟเหาะของซูเปอร์แมน

ด้าน Pueblo Polinesio (Polynesian Village) จะมีรถไฟเหาะขนาดใหญ่อย่าง Tsunami อยู่ อีกทั้งใน Villa Hollywood ถือเป็นดินแดนของเหล่าตัวละครใน DC ชิงช้าหมุนสูงถึง 74 เมตรอย่าง Supergirl Sky Flight อีก 3 โซนที่เหลือของ Six Flags México จะมีทาง DC Super Friends ที่จะมีรถไฟเหาะของซูเปอร์แมน Pueblo Vaquero (Cowboy Village) หมู่บ้านคาวบอยกับรถไฟคุณหนู The Dark Knight Coaster ในที่มืด ส่วน Bugs Bunny Boomtown จะเต็มไปด้วยเครื่องเล่นสำหรับเด็กที่เดินทางมายังสวนสนุกขนาดใหญ่ของเม็กซิโก

เว็บไซต์เราขอแนะนำ ข้อมูลแหล่งท่องเที่ยว ที่น่าสนใจมาพร้อมกับบรรยากาศสวยๆที่คุณไม่ควรพลาด!!

ท่องเที่ยวในประเทศไทย และ ต่างประเทศ ที่เราจะพาคุณไปท่องเที่ยวตามสถานที่ยอดฮิตต่างๆที่สร้างความบันเทิงและความเพลิดเพลินได้อย่างแน่นอน เพราะเรารวบรวมรีวิวที่ท่องเที่ยวสุดชิคมากกว่า 100 แห่งมาให้คุณได้ไปเที่ยวกัน และถ้าในช่วงสถานการณ์โควิดแบบนี้ขอแนะนำ ufabet1688 เว็บไซต์ที่จะพาคุณออกตามล่าความฝันที่มีโบนัสมามาแจกให้คุณมากมาย