FerrariWorld Abu Dhabi สวนสนุกที่มี Formula Rossa อันรวดเร็ว

Ferrari World Abu Dhabi สวนสนุกที่มี Formula Rossa อันรวดเร็ว

หากใครที่หลงรักรถไฟเหาะ ทาง FerrariWorld Abu Dhabi ถือเป็นสวนสนุกแห่งหนึ่งที่มีจุดเด่นจากเครื่องเล่นที่ทันสมัย รวมถึงยังเป็นสวนสนุกที่แทบจะอยู่ในร่มแบบ 100% เลยทีเดียว โดยพวกเขาได้วางเสาหลักเพื่อเริ่มก่อสร้างตั้งแต่ปี 2007 และเปิดบริการได้ภายในสามปีต่อมาเท่านั้น ก่อนที่พวกเขาจะกลายเป็นสถานที่ท่องเที่ยวชั้นนำของตะวันออกกลางในที่สุด รวมถึงรางวลัสถานที่ยอดเยี่ยมจากองค์กรระดับโลกก็ทำให้สวนสนุกจากอาบูดาบีแห่งนี้ กลายเป็นสวนชั้นนำของโลกเช่นกัน

Ferrari World Abu Dhab

FerrariWorld Abu Dhabi ที่สร้างสวนสนุกในเกาะ Yas Island

ย้อนไปในปี 2007 นั้น Ferrari World Abu Dhabi ได้เริ่มวางแผนการสร้างสวนสนุกในเกาะ Yas Island ของอาบูดาบีภายในสหรัฐอาหรับเอมิเรตและเป็นสถานที่ที่มีโครงสร้างใหญ่ที่สุด เช่นเดียวกับกินพื้นที่ไปกว่า 86,000 ตารางกิโลเมตร ก่อนที่พวกเขาจะเปิดให้คนเข้าชมได้ในปี 2010 เดือนพฤศจิกายน โดยในช่วงเวลากว่าสิบปีที่ผ่านมา พวกเขาก็ได้รับรางวัลอย่างสถานที่ท่องเที่ยวชั้นนำของตะวันออกกลางจากสถาบัน World Travel Awards ในปี 2015 และ 2016 ตามด้วยธีมพาร์คยอดเยี่ยมในตะวันออกกลางจากเวทีเดียวกันอีกในปี 2017 และ 2018 เช่นเดียวกับสถานที่ยอดเยี่ยมที่ได้รับรองจาก Trip Advisor อีกด้วย

Ferrari World Abu Dhabi ที่สร้างสวนสนุกในเกาะ Yas Island

สำหรับเครื่องเล่นมากมายใน Ferrari World Abu Dhabi ที่เป็นจุดขายมาตลอดก็จะมีทั้ง Formula Rossa รถไฟเหาะที่มีความเร็วที่สุดในโลกและเปิดให้เล่นมาตั้งแต่ปี 2010 ซึ่งความเร็วสูงสุดจะอยู่ที่ 240 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ส่วน Fiorano GT Challenge คือรถไฟเหาะรางคู่ที่จะปล่อยตัวพร้อมกันเพื่อการแข่งขันขับรถจริง ๆ ด้าน Fly Aces ที่เป็นรถไฟเหาะตีลังกาที่สูงที่สุดในโลกเช่นกันจากความสูง 63 เมตร นอกจากนี้พวกเขายังคงมีเครื่องเล่นสำหรับครอบครัวที่ไม่ต้องการความเต้นตื่นมาก อย่างเช่น Viaggio in Italia โรงภาพยนตร์ลอยฟ้าหรือ Benno’s Great Race เครื่องเล่นในที่มืดแบบ Interactive

Ferrari World Abu Dhabi สวนสนุกอันดับต้นๆของโลก

หากพูดถึงความล้ำสมัยแล้ว Ferrari World Abu Dhabi คงเป็นหนึ่งในสวนสนุกอันดับต้น ๆ ของโลกที่คนเดินทางมายังอาบูดาบีจะต้องไม่ผิดหวังกลับไป เมื่อได้เล่นสุดยอดรถไฟเหาะมากมาย รวมถึงความ Interactive ของเครื่องเล่นอื่น ซึ่งน่าจะทำออกมาเพื่ออนาคตไปอีกและความหรูหรานี้ก็เป็นสัญลักษณ์หนึ่งของที่แห่งนี้อยู่แล้ว

เว็บไซต์เราขอแนะนำ ข้อมูลท่องเที่ยว ที่น่าสนใจมาพร้อมกับบรรยากาศสวยๆที่คุณไม่ควรพลาด!!

ทางเว็บไซต์ centralvimaxcanada.com อัพเดททริปท่องเที่ยวต่างๆให้ท่านผู้ชมได้เพลิดเพลินกับแหล่งท่องเที่ยวยยอดฮิตอย่างเต็มรูปแบบ โดยเรานำมาให้คุณมากกว่า 100 แห่งเพื่อให้คุณได้ออกเดินทางให้มีความสุข และการเดินพันครั้งนี้ เรามีเว็บไซต์ยอดฮิตที่ติดอันดับต้นๆของโลกออนไลน์ ขอแนะนำ www gclub 1168 com ที่มีระบบฝากถอนอัตโนมัติอย่างรวดเร็วมาให้คุณแบบเต็มรูปแบบ