KingsIsland ราชาสวนสนุกแห่งรัฐโอไฮโอ้ของ Cedar Fair

Kings Island ราชาสวนสนุกแห่งรัฐโอไฮโอ้ของ Cedar Fair

ความยื่งใหญ่ของ KingsIsland ถือว่าอยู่ในหน้าประวัติศาสตร์ของรัฐโอไฮโอ้ก็ว่าได้ หลังจากที่สวนสนุกในพื้นที่กว่า 364 เอเคอร์ ได้เริ่มเปิดบริการมาตั้งแต่ปี 1972 และเป็นศูนย์รวมเครื่องเล่นมากกว่า 100 ชนิด ซึ่งมีรถไฟเหาะกว่า 14 แบบ เช่นเดียวกับสวนสนุกขนาด 33 เอเคอร์อยู่ด้านในให้เลือกร่วมสนุกกันตามความชอบของนักท่องเที่ยว นอกจากนี้ในช่วงต้นของการเปิดบริการ พวกเขายังเป็นส่วนหนึ่งของสื่อต่าง ๆ เสมอ ไม่ว่าจะเป็นการใช้เป็นฉากในซิทคอม จนกระทั่ง The Racer กลายเป็นรถไฟเหาะที่ถูกพูดถึงทั่วโลกเลยทีเดียว

Kings Island

KingsIsland ที่เริ่มต้นสร้างในปี 1970 ที่มีเครื่องเล่นกว่า 100 ชนิด

เดิมทีนั้นก่อนจะมี Kings Island ขึ้นมา ในรัฐโอไฮโอ้ได้มี Coney Island มาก่อน แต่ทว่าในปี 1964 กลับเกิดน้ำท่วมหนักกว่า 4 เมตร แม้พวกเขาจะเกิดเหตุน้ำท่;มอยู่บ่อยครั้งในอดีต ก่อนที่ปัญหาครั้งนั้นจะทำให้พวกเขาต้องการจะย้ายสวนสนุกไปยังที่แห่งอื่นเพื่อแก้ปัญหาอย่างถาวร จนกระทั่งในปี 1968 ที่โปรเจคต์นี้เริ่มเป็นรูปเป็นร่างขึ้นมาและ Taft Broadcasting Company ได้ซื้อสวนสนุกแห่งเก่าไปในราคา 6.5 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งการก่อสร้างได้เริ่มต้นในปี 1970 และสองปีถัดมาพวกเขาก็พร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวในเดือนพฤษภาคมปี 1972

Kings Island ที่เริ่มต้นสร้างในปี 1970 ที่มีเครื่องเล่นกว่า 100 ชนิด

กว่า 10 โซนของ Kings Island นั้นก็เต็มไปด้วยเครื่องเล่นกว่า 100 ชนิดที่พร้อมสร้างความสนุกให้แก่คนที่เดินทางมา โดย Action Zone จะมีรถไฟเหาะห้อยขาความยาวที่สุดในโลกอย่าง Banshee ตามด้วย Drop Tower เครื่องเล่นหอคอยสูงที่สุดในโลกจากระยะ 96 เมตร ส่วน Coney Mall จะเป็นโซนที่เปิดมาพร้อมกับสวนสนุกแห่งนี้และมี Zephyr ชิงช้าหมุนขึ้นไปที่ความสูง 9 เมตรด้วยกัน สำหรับ Area 72 เป็นพื้นที่ใหม่และเปิดตัวออกมาในปี 2020 โดยมี Flight of Fear รถไฟเหาะในร่มเป็นจุดขายของพวกเขา อีกทั้ง International Street ถนนใจกลางสวนสนุกพร้อมกับม้าหมุน Grand Carousel

Kings Island ยังมี Oktoberfest การจำลองเทศกาลในเยอรมัน

นอกจากนี้ใน Kings Island ยังมี Oktoberfest การจำลองเทศกาลในเยอรมัน Planet Snoopy ดินแดนของการ์ตูนสุนัขชื่อดังก้องโลกพร้อมกับ Boo Blasters on Boo Hill บ้านผีสิงชื่อดังของที่นี่ ทาง Rivertown จะเป็นดินแดนตะวันตกที่เปิดตัวมาพร้อมกับสวนสนุกแห่งนี้ ส่วน Soak City จะเป็นสวนน้ำที่อยู่คู่กับสวนสนุกของโอไฮโอ้มาตั้งแต่ปี 1989 นั่นเอง

เว็บไซต์เราขอแนะนำ ข้อมูลการท่องเที่ยว ที่น่าสนใจมาพร้อมกับบรรยากาศสวยๆที่คุณไม่ควรพลาด!!

centralvimaxcanada.com เว็บไซต์ที่รวบรวมสถานที่ท่องเที่ยว และแหล่งท่องเที่ยวเชียงใหม่ ที่นำมารีวิวให้คุณได้เตรียมออกเดินทางไปเที่ยวพักผ่อน เราจึงขอแนะนำที่เที่ยวที่กำลังเป็นกระแสอยู่ในแหล่งท่องเที่ยวคุณจะไม่ตกเทรนด์อย่างแน่นอน ขอแนะนำการเดิมพันง่ายๆที่นำมาให้คุณได้ร่วมสนุกกันที่ slot777 ที่นี่ที่เดียวเท่านั้น