คาเฟ่ชาเขียว สายคนชอบทานชาเขียวไม่ควรพลาดความอร่อย

คาเฟ่ชาเขียว สายคนชอบทานชาเขียวไม่ควรพลาดความอร่อย

ต้องบอกเลยว่าเมนูเครื่องดื่มอย่างชาเขียวเป็นอีกเมนูที่น่าสนใจและไม่ว่าใครก็ชื่อชอบรอง ๆ จากการทานกาแฟเลยก็ว่าได้ เนื่องจากก็ทำให้เรานั้นตื่นเช่นกัน วันนี้เราจะมาแนะนำ คาเฟ่ชาเขียว ขึ้นชื่อเรื่องชาเขียว สายคนชอบทานชาเขียวไม่ควรพลาด อร่อยและน่าสนใจมาก ๆ

คาเฟ่ชาเขียว

คาเฟ่ชาเขียว ที่มีเครื่องดื่มหอมอร่อย พรีเมี่ยมสุด ๆ

Tealily cafe

เรามาเริ่มกันที่ คาเฟ่ชาเขียว ที่แรกที่เราอยากจะมาแนะนำในวันนี้ คือ Tealily cafe สถานที่ท่องเที่ยวแนวคาเฟ่ อีกหนึ่งคาเฟ่บรรยากาศน่ารักที่มีชาเขียวคุณภาพดีให้เราได้ทานกันด้วยนะ ท่องเที่ยวคาเฟ่ย่านอารีย์ ชาเขียวก็คุณภาพมาจากญี่ปุ่นเลยทีเดียว มีเมนูเครื่องดื่มและขนมอร่อย ๆ ให้เราเลือกทานอีกด้วย ร้านนี้ก็ดีต่อใจสายชาเขียวเหมือนกันนะเพื่อน ๆ 

Seven Suns

คาเฟ่ชาเขียว ที่ต่อมา คือ Seven Suns อีกหนึ่งร้านชาเขียวออแกนิคให้เรานั้นได้ดื่มด่ำกับรสชาติชาเขียวแบบแท้ ๆ ที่มาจากญี่ปุ่นกันเลยทีเดียว คาเฟ่ตกหมึกที่พัทยา บอกเลยว่ารสชาติดีมีความหอม ชงให้ทานกันแบบเข้ม ๆ แถมแคลน้อยไม่ต้องกลัวอ้วนไปเลยนะเพื่อน ๆ 

Peace oriental teahouse

คาเฟ่ชาเขียว ที่สุดท้ายก่อนจากกันในวันนี้ คือ Peace oriental teahouse เป็นอีกร้านที่มีความขึ้นชื่อในเรื่องของชาเขียวนะเพื่อน ๆ การตกแต่งร้านก็มีบรรยากาศที่น่าสนใจ คาเฟ่ย่านจตุจักร ซึ่งเป็นอีกร้านที่ชาเขียวมีความพรีเมี่ยมสุด ๆ ทานได้แบบไม่มีเบื่อ เมนูขนมก็มีให้เราเลือกทานเหมือนกันนะ สุดปังมากร้านชาเขียวในดวงใจของหลายคน

ที่เรามาแนะนำวันนี้ก็เป็น คาเฟ่ชาเขียว ในบางส่วนเท่านั้นที่น่าสนใจและไม่อยากให้มองข้าม ข้อมูลแหล่งท่องเที่ยว ใครที่เป็นสายคนชอบทานชาเขียว ต้องมาลองสักครั้ง ชาเขียวแท้ ๆ คุณภาพมาจากญี่ปุ่นเลนทีเดียวนะ ห้ามพลาดนะเพื่อน ๆ