เกาะห้องอ่าวพังงา จอดเรือพายเรือแคนูบรรยากาศสุดฟินล่องทะเลใต้

เกาะห้องอ่าวพังงา จอดเรือพายเรือแคนูบรรยากาศสุดฟินล่องทะเลใต้

เกาะห้องอ่าวพังงา บรรยากาศที่เราจะได้พบกับการท่องเที่ยว กับทะเลสวยที่สุดในภาคใต้ รับบรรยากาศสุดฟิน สำหรับการพายเรือแคนู ที่เราต้องสัมผัสโดยการหาวันหยุดให้ได้

เที่ยวแบบชิวๆบนเรือยอร์ช และลงไปว่ายน้ำให้ร่างกายได้สัมผัสกลิ่นไอทะเล ชายหาดที่มีความสะอาดสดใสน้ำ ยังกับกระจก มองเห็นตัวปลาได้อย่างชัดเจนดินแดนทะเลใต้แห่งนี้ สร้างความลงตัวให้กับพวกเราได้พบกับความดื่มด่ำ ในบรรยากาศที่มีสีสันอย่างคาดไม่ถึง

เกาะห้องอ่าวพังงา

เกาะห้องอ่าวพังงา เที่ยวทะเลสวยหาดทรายขาว

ได้เวลาที่เราจะเก็บกระเป๋าเดินทางกันแล้ว เกาะห้องอ่าวพังงา การเดินทางเก็บเกี่ยวประสบการณ์ที่ได้นั่งเรือยอร์ช แถมยังได้พบกับเครื่องดื่ม ที่มีการเสิร์ฟกันตลอดเวลา ที่เที่ยวจังหวัดภูเก็ต ความประทับใจที่พวกเราจะได้พบกับการบริการ นั่นคือการถ่ายรูปกับมุมสวยๆ อวดกันในโลกโซเชียล วิวทะเลที่มีบีนแบค ให้นั่งแบบเก๋ๆ

เกาะห้องอ่าวพังงา เป็นจุดหมายที่มีภูเขาทะเลเป็นแลนด์มาร์ค ในอำเภอเมือง อำเภอตะกั่วทุ่ง และอำเภอเกาะยาว ครอบคลุม 3 อำเภอ ทำให้เป็นอ่าวที่คลื่นลมไม่แรง น้ำใสสีเขียว เหมาะอย่างมากสำหรับคนที่ชื่นชอบในการเล่นน้ำ และสำรวจถ้ำ รวมทั้งการพายเรือแคนู

เกาะห้องอ่าวพังงา เที่ยวทะเลสวยหาดทรายขาว

พายเรือแคนูที่ เกาะห้องอ่าวพังงา เป็นความนิยมสำหรับนักท่องเที่ยว ที่จะได้พบกับเกาะภูเขาหินปูน พร้อมผืนทะเลลูกเล็กลูกใหญ่สลับกันไป ข้อมูลแหล่งท่องเที่ยว มาให้คุณได้ไปสัมผัส ลัษณะทรงกลมคล้ายกับห้องขนาดใหญ่ จึงเป็นที่มาของคำว่า เกาะห้อง นั่นเอง

ถ้าหากใครได้มาแล้วก็จะได้พบกับลมทะเลที่โชยมาแบบเบาๆ ปะทะไอหน้า พร้อมกับทำให้เราได้สดชื่นอย่างคาดไม่ถึง ไฮไลท์ของ เกาะห้องอ่าวพังงา จัดอันดับ เมืองท่องเที่ยวในประเทศไทย ที่เกาะคือเราสามารถเดินลัดเลาะไปในสันทรายของเกาะห้องได้ เล่นน้ำและว่ายน้ำ ท่ามกลางธรรมชาติเป็นประสบการณ์ ที่ทุกคนนั้นต้องประทับใจอย่างแน่นอน

เกาะห้องอ่าวพังงา ดื่มด่ำกับบรรยากาศธรราติ

เมื่อเที่ยวเสร็จแล้วความหิวก็ต้องมาเยือน หลังจากเราได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศธรรมชาติของ เกาะห้องอ่าวพังงา เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก็อร่อยไปกับอาหารบนเรือได้เลย เที่ยวในประเทศไทย เรือยอร์ชที่มีขนาดใหญ่ ทำให้เราได้นั่งโดยที่ไม่มีอาการเมา

จุดหมายต่อไปนั่นก็คือเขาตะปู และเขาพิงกัน แก่งหูแร่ พักผ่อนในวันหยุด เที่ยวต่อกันอย่างสนุก นั่นคือ แท่งหินขนาดใหญ่คล้ายตะปู ที่ปักอยู่กับพื้นทรายในทะเล เช่นเดียวกับเกาะพิงกัน ที่มีชื่อว่าเขาพิงกัน ลักษณะโดดเด่นแบบนี้

ต้องบอกได้เลยว่าหากใครมาแล้วต้องประทับใจ ไม่รู้ลืม slot777 หาเวลามาร่สมสนุกและท้าทายความมันส์ไปด้วยกัน เที่ยวที่ เกาะห้องอ่าวพังงา สักวันและจะรู้ว่าทะเลใต้มีดีมากกว่าที่คิด