ท่องเที่ยวประเทศแคนาดา ที่ใครไปแล้วต่างต้องหลงรัก

ท่องเที่ยวประเทศแคนาดา ที่ใครไปแล้วต่างต้องหลงรัก

ในครั้งหนึ่งในชีวิตถ้าอยากนำแหล่งท่องเที่ยว ข้อมูลแหล่งท่องเที่ยว อยากบอกว่าควรไปเยือนประเทศแคนาดาสักครั้งหนึ่ง ประเทศแคนาดาได้ถูกยกให้เป็นเมืองที่น่าท่องเที่ยว 1 – 10 ของประเทศทั่วโลก

ท่องเที่ยวประเทศแคนาดา มีจุดเด่นตรงในด้านแอดเวนเจอร์ผจญภัยเกี่ยวกับธรรมชาติ และมีแหล่งสถานที่ท่องเที่ยวสวยงามมากมายให้ได้สัมผัส บอกได้เลยการได้เดินทางไปท่องเที่ยวที่ประเทศแคนาดามันจะได้ประสบการณ์ชีวิตที่คุ้มค่ากับเงินที่เสียไปอย่างแน่นอน ว่าแต่จะมีสถานที่ท่องเที่ยวอะไรที่น่าสนใจบ้างนั้นเราตามไปดูกันเลย

ท่องเที่ยวประเทศแคนาดา

ท่องเที่ยวประเทศแคนาดา บอกเลยว่าสุดอลังการ

Rocky Mountains

ท่องเที่ยวประเทศแคนาดา แหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจที่แรก ก็คือ Rocky Mountains แต่นักท่องเที่ยวบางคนจะเรียกอีกชื่อหนึ่งว่า Canadian Rockies แหล่งท่องเที่ยวนี้คือภูเขาที่ขึ้นชื่อว่ามีความสวยงามที่สุดของประเทสแคนาดา เป็นแนวเทือกเขาที่มีความยาวเกี่ยวคาบถึง 2 ประเทศ

จุดเริ่มต้นของเทือกเขาจะอยู่ที่รัฐบริติชโคลัมเบียของประเทศแคนาดา ยาวไปจนสิ้นสุดที่รัฐนิวเม็กซิโก ประเทศสหรัฐอเมริกา การชมเทือกเขานี้นักท่องเที่ยวจะต้องไปชมได้ตรงอุทยานแห่งชาติแบมฟ์  จุดเด่นของการชมเทือกเขานี้ เราสามารถขึ้นกระเช้าไฟฟ้าไปชมยอดเขาได้ กระเช้าไฟฟ้านี้มีความสูงมากถึง 2,281 เมตร นั่งกันเพลิด

Lake Louise

ท่องเที่ยวประเทศแคนาดา แหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจที่ต่อมา ก็คือ Lake Louise จุดนี้เป็นทะเลสาบที่มีความสวยเป็นอันดับ 1 ใน 3 ของโลก ตั้งอยู่ในอุทยานแบมฟ์  ในเขตเมืองแอลเบอร์ตา สีน้ำของทะเลสาบที่นี้จะเป็นสีเขียวมรกต สดใสอย่างมาก แวดล้อมไปด้วยทิวทัศน์ของภูเขาที่มีต้นไม้สีเขียวน้อยใหญ่ขึ้นเต็มภูเขา  เหมือนเราได้หลุดเข้าไปในโลกนิยายแฟนตาซีกันเลย

Victoria

ท่องเที่ยวประเทศแคนาดา แหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจที่สุดท้าย ก็คือ Victoria เราจะเปลี่ยนบรรยากาศจากการท่องเที่ยวชมธรรมชาติ ลองมาดูความสวยงามของท่าน้ำในตัวเมืองแคนาดากันบ้าง  เมืองวิกตอเรียในเมือก่อนนั้นเคยถูกแต่งตั้งให้เป็นเมืองหลวงขอประเทศแคนาดามาก่อน ภายในตัวเมืองนี้

เราจะได้เห็นความงามของสถาปัตยกรรมบ้านเรือนในรูปแบบสไตล์โกธิค  หากไม่อยากเดินก็สามารถขี่รถม้านำเที่ยวได้  ฉายาของเมืองวิกตอเรีย คือ “เมืองแห่งต้นไม้ ” เพราะไม่ว่าเราจะหันไปมองทิศทางไหน เราจะเห็นพบเจอความร่มรื่นของต้นไม้หลากหลายสายพันธุ์เต็มไปทั่วเมือง