LEGEND SIAM เที่ยวฟรี !! ที่ พัทยา พบกับความอลังการของศิลปะวัฒนธรรมไทย

LEGEND SIAM เที่ยวฟรี !! ที่ พัทยา

ความรู้สึกแรกที่มาถึง LEGEND SIAM พัทยา (Legend Siam Thailand Showroom) คือ ต้องร้องโอ้โห !! ที่มีความอึ้งกับความยิ่งใหญ่ของการรวบรวมอารยธรรมไทยไว้ที่นี่ที่เดียว

ซึ่ง LEGEND SIAM เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่บ่งบอกความเป็นไทยได้เป็นอย่างดี ตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้ามาถึงจะเห็นถึงความยิ่งใหญ่ และอลังการของการจัดแบ่งโซนสถานที่ท่องเที่ยวแต่ละหมวดที่ต่างกันออกไปที่ไม่มีค่าเข้าชม สามารถเข้าได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย

LEGEND SIAM

LEGEND SIAM พัทยา มีโซน 4 ภาคของประเทศไทย

โดยเริ่มแรกที่มาถึง LEGEND SIAM พัทยา เราจะได้พบกับทศกัณฐ์ และสหัสเดชะ ซึ่งเป็นยักษ์ที่ใหญ่มาก ๆ ยืนเฝ้าอยู่หน้าประตูทางเข้า และภายใน LEGEND SIAM พัทยา จะประกอบไปด้วยโซน 4 ภาคของประเทศไทย คือ ภาคเหนือ ภาคกลาง ภาคตะวันออก และภาคใต้ ประเพณีความเป็นไทยที่จัดขึ้นในรูปแบบของงานวัด

โดยมีตลาดร้อยปีที่ให้เลือกสรรเมนูอาหาร และเลือกชมสินค้าในภาคต่าง ๆ มีการละเล่นที่แสดงถึงความเป็นไทย มุมถ่ายรูปที่หลากหลาย เช่น มุมย้อนยุค มุมวินเทจ และนอกจากความสวยงาม และความอลังการของศิลปะวัฒนธรรมไทยแล้วที่ LEGEND SIAM พัทยา ยังรวบรวมสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คนไทยได้เคารพนับถือมาไว้ให้กับนักท่องเที่ยวได้กราบไหว้ สักการะ เพื่อเป็นสิริมงคลแก่ชีวิต

LEGEND SIAM พัทยา มีโซน 4 ภาคของประเทศไทย

  ด้วยความที่ LEGEND SIAM พัทยา มีความกว้าง และมีพื้นที่ที่ใหญ่โตมาก ทางสถานที่ท่องเที่ยวจึงจัดให้มีนั่งรถไฟที่สามารถนั่งชมเมืองได้ ในราคารอบละ 70 บาทต่อท่าน รถไฟจะพาคุณไปท่องเที่ยวรอบเมืองโดยจะพานักท่องเที่ยวมาหยุดพักที่โซนตลาดน้ำ และจะมาจอดรับนักท่องเที่ยวที่จุดตลาดร้อยปี ซึ่งมีของให้เลือกซื้อหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นอาหารอร่อยของแต่ละภาค ของวินเทจ ของเล่นย้อนยุค และสิ่งต่าง ๆ อีกมากมาย

จุดที่พลาดไม่ได้เลยก็คือ บ้านแม่นาค ซึ่งเป็นผีในตำนานของประเทศไทยที่มีความน่ากลัวมากที่สุด ที่ติดอันดับความน่ากลัว 1 ใน 5 ของประเทศ โดยจะมีรูปปั้นแม่นาคยืนอุ้มลูกด้วยสายตาที่แสนเศร้า เพื่อที่จะรอคอยพี่มากกลับมา

LEGEND SIAM นั่งรถไฟชมเมือง

สถานที่ท่องเที่ยว LEGEND SIAM ที่พัทยา เปิดบริการให้นักท่องเที่ยวเข้าไปเที่ยวชม นั่งรถไฟชมเมือง ช้อปสินค้าพื้นเมือง และอาหารที่หลากหลายภาคได้ทุกวัน ไม่มีวันหยุด โดยการเปิดให้บริการสถานที่ท่องเที่ยวในวันจันทร์ ถึงวันศุกร์

  • วันจันทร์ – ศุกร์ เปิดตั้งแต่เวลา 11.00 น. ถึง 21.00 น.
  • วันเสาร์ วันอาทิตย์ เปิดตั้งแต่เวลา 10.30 น. ถึง 21.00 น.
  • หากนักท่องเที่ยวท่านใดต้องการที่จะสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับการเดินทาง หรือการท่องเที่ยวเพิ่มเติมสามารถเข้าไปที่ เฟสบุ๊ค Legend Siam หรือ สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 033-073-333 มาพัทยาอย่าลืมแวะมาที่ LEGEND SIAM พัทยากันนะคะ เพราะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่รวบรวมความเป็นไทยไว้มากมาย

เว็บไซต์เราขอแนะนำ ข้อมูลแหล่งท่องเที่ยว และสถานท่องเที่ยวที่น่าสนใจที่คุณจะไม่พลาด!!