ประเทศที่ไม่ควรใช้ไม้เซลฟี่ ท่องเที่ยวทั้งทีต้องศึกษาให้ดีก่อน

ประเทศที่ไม่ควรใช้ไม้เซลฟี่ ท่องเที่ยวทั้งทีต้องศึกษาให้ดีก่อน

“เข้าเมืองตาหลิ่ว  ให้หลิ่วตาตาม” ปัญหาของไม้เซลฟี่ก็ยังมีไม่รู้จักจบสิ้น  จากปัญหาเรื่องการท่องเที่ยวในปัจจุบัน  แม้กระทั่งไปต่างประเทศ  ก็ต้องศึกษาว่าที่ไหนควรเอาไม้เซลฟี่เข้าได้  ที่ไหนไม่ควรเอาเข้าไปเลย  จึงเป็นเรื่องที่ไม่ควรมองข้ามโดยเด็ดขาด  เพราะบางทีก็เป็นเรื่องที่เปราะบางมาก  และบางเรื่องก็เป็นไปได้ในชีวิตจริงพอสมควร 

การมีไม้เซลฟี่มองไปก็เหมือนกับการที่มีไอเทมทุ่นแรง  สำหรับถ่ายให้กว้างขึ้น  ถ่ายได้ในมุมสูง  และไม่ต้องกังวลว่าใครจะตกเฟรมระหว่างไปเที่ยว  หากมองในมุมกลับกันบางประเทศเขาไม่ได้ตลกด้วยจริงๆ  การไปเที่ยวจึงต้องดูว่าเป็นประเทศไหนที่อนุญาตให้ใช้  หรือประเทศไหนที่ไม่โอเคในเรื่องนี้ ขอแนะนำ ประเทศที่ไม่ควรใช้ไม้เซลฟี่ จะมีประเทศอะไรบ้างไปดูกันเถอะ

ประเทศที่ไม่ควรใช้ไม้เซลฟี่

ประเทศที่ไม่ควรใช้ไม้เซลฟี่ ที่นักท่องเที่ยวต้องระวังเรื่องอุบัติเหตุด้วย

ประเทศที่ไม่ควรใช้ไม้เซลฟี่ ประเทศแรกที่คุณต้องรู้ ก็คือ อินเดีย จริงๆ  อินเดียก็ไม่ได้มีกฎหมายห้ามนักท่องเที่ยวห้ามเอาไม้เซลฟี่ไปถ่ายรูป  แต่จะบอกว่าเนื่องด้วยอินเดียมีประชากรเยอะ  และคนที่เข้าไม่ถึงการศึกษามีเยอะมาก   เวลาที่มีนักท่องเที่ยวถ่ายรูป  คนที่ไม่มีความรู้หรือคนยากจนจะมาร่วมเฟรมด้วยเสมอ  แต่สิ่งที่ไม่ควรพกไม้เซลฟี่ไปเพราะมันเป็นอันตรายนี่แหล่ะ  จะทำให้ตัวนักท่องเที่ยวไม่ทันระวังตัวในการถ่ายรูป  โอกาสเกิดอุบัติเหตุจากการเบียดเสียดมีสูงมากเช่นกัน  นอกจากนี้ความไม่รู้ของเขาจะทำข้าวของคุณเสียหายได้

ประเทศที่ไม่ควรใช้ไม้เซลฟี่ คือ อินเดีย

ประเทศที่ไม่ควรใช้ไม้เซลฟี่ ประเทศที่สองที่คุณต้องรู้ ก็คือ เกาหลีใต้ เป็นอีกประเทศที่นิยมเที่ยวมาก  แม้ว่าจะเปิดความสัมพันธ์ระหว่างสองเกาหลีดีขึ้นก็ตาม  แต่ก็ยังต้องเฝ้าระวังต่อไป  เนื่องด้วยบนความที่เป็นเครื่องมือสำหรับถ่ายรูปมือถือที่ไม่มีใครคาดคิด  จะทำให้ข้อมูลรั่วไหลได้มากเนื่องด้วยมีพลังงานแม่เหล็กรบกวน  เพราะมีบางรุ่นใช้รีโมต  แล้วเกาหลีใต้ต้องระมัดระวังพวกสายลับเกาหลีเหนือที่มาสอดแนมวิธีต่างๆ  พร้อมกับมีโอกาสใช้อาวุธสอดแนมผ่านไม้เซลฟี่ด้วย  ซึ่งเป็นเรื่องที่นักท่องเที่ยวควรศึกษาข้อมูลตรงนี้ดีๆ

ประเทศที่ไม่ควรใช้ไม้เซลฟี่ ประเทศที่สามที่คุณต้องรู้ ก็คือ ญี่ปุ่น เป็นอีกประเทศในเรื่องระเบียบวินัย  สถานที่ท่องเที่ยวสวยงาม  มักจะมีนักท่องเที่ยวเยอะและโทรศัพท์เสียหายจากไม้เซลฟี่เยอะมาก  ไม่ว่าจะมีปัญหาโทรศัพท์ตกตอนเสียบกับไม้เซลฟี่แล้วตกในอควาเรียมบ้าง  เกิดอุบัติเหตุบ้าง  รบกวนคนที่อยู่ข้างๆ  บ้าง  จึงออกกฎห้ามใช้ไม้เซลฟี่เพื่อความเป็นระเบียบเรียบร้อย  และความปลอดภัยของนักท่องเที่ยว

ประเทศที่ไม่ควรใช้ไม้เซลฟี่ คือ ประเทศญี่ปุ่น ที่มีระเบียบวินัย

ประเทศที่ไม่ควรใช้ไม้เซลฟี่ ประเทศที่สี่ที่คุณต้องรู้ ก็คือ ฝรั่งเศส ต้องบอกก่อนว่าประเทศนี้ขึ้นชื่อในเรื่องแฟชั่น  ศิลปะ  และการออกแบบดีไซน์   ในกรุงปารีสจะมีงานศิลปะที่ต้องอนุรักษ์เยอะมาก  การพกไม้เซลฟี่สำหรับนักท่องเที่ยวจึงเป็นการทำลายข้าวของโดยไม่เจตนา  มักจะมีปัญหานักท่องเที่ยวพกมาแล้วเผลอทำลายข้าวของโดยไม่เจตนา

เว็บไซต์เราขอแนะนำ ข้อมูลท่องเที่ยว และสถานท่องเที่ยวที่น่าสนใจที่คุณจะไม่พลาด!!

อีกหนึ่งเว็บไซต์ที่มารีวิวสถานที่ท่องเที่ยว ทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ เรามีมาอัพเดตให้คุณที่ centralvimaxcanada.com และเราขอส่งมอบความสนุกและเพลิดเพลินที่ทาง gclub888 มาบริการให้คุณถึงที่แล้ว อย่ามัวรอช้า คุณสามารถเลือกเกมที่คุณชื่นชอบได้เลย เพราะเรามีเกมมากมาย รับรองคุณจะต้องร้องว้าวววว