คาเฟ่ย่านลาดปลาเค้า สายคนชื่นชอบการนั่งคาเฟ่ ห้ามพลาด

คาเฟ่ย่านลาดปลาเค้า สายคนชื่นชอบการนั่งคาเฟ่ ห้ามพลาด

ใครอยู่ย่านลาดปลาเค้ายกมือขึ้น วันนี้แอดจะมาเอาใจคนที่อยู่ย่านปลาเค้ากันสักหน่อย ต้องบอกเลยว่ามีบรรยากาศที่ดีและน่าแวะมาทานกาแฟมาก ๆ

หากว่าใครที่อยากหาร้านคาเฟ่นั่งพักผ่อน หาความหวานเข้าร่างกาย เพราะวันนี้แอดจะมา พาส่อง คาเฟ่ย่านลาดปลาเค้า สายคนชื่นชอบการนั่งคาเฟ่ต้องมาลอง

คาเฟ่ย่านลาดปลาเค้า

คาเฟ่ย่านลาดปลาเค้า ที่มีเครื่องดื่มและอาหารอร่อยน่าทานมากๆ

คาเฟ่ย่านลาดปลาเค้า คาเฟ่ที่แรก คือ The Hen Coffee House เป็นอีกร้านคาเฟ่ที่มีความน่าสนใจมาก ๆ ใครที่เป็นสายคนชอบทานเค้กอยากที่จะทานเค้กแบบโฮมเมดร้านี้คือคำตอบ ของคนที่อยู่ในย่านลาดปลาเค้า เครื่องดื่มและอาหารก็ถือว่ามีความน่าทานมาก ๆ มีเมนูไอศกรีมด้วยนะ

The Hen Coffee House

ร้านต่อมาที่แอดอยากจะมาแนะนำ อยู่ใน คาเฟ่ย่านลาดปลาเค้า คือ Meet & Greet Cafe เป็นอีกหนึ่งคาเฟ่ที่น่านัดเพื่อน ๆ มาทานขนมเครื่องดื่มมาก ๆ มีของหวานและเครื่องดื่มให้เรานั้นสามารถเลือกสรรทานมากมาย เป็นอีกร้าน คาเฟ่ย่านลาดปลาเค้า ที่น่าแวะมาก ๆ ใครอยู่แถวนี้ห้ามพลาด

White Sheep Cafe

ร้านสุดท้ายย่านลาดปลาเค้าที่แอดจะมาแนะนำ ในวันนี้ คือ  White Sheep Cafe’ ร้านคาเฟ่ที่มีความบรรยากาศดีมาก ๆ การตกแต่งและการดีไซน์มีความเรียบง่ายมาก ๆ ให้เรารู้สึกสบายตา ร้านมีความหรูหรา มี 2 และมี 2 ชั้นให้เรานั้นเลือกสรรนั้น ตามบรรยากาศที่เราต้องการ เมนูอาหารและเครื่องดื่มก็เพียบรอให้เรารับประทาน ในวันว่าง ๆ เป็นอีกร้านที่ต้องลอง

              เป็นอย่างไรบ้างเพื่อน ๆ ร้านในย่านลาดปลาเค้าที่แอดพาเพื่อน ๆ ไปส่อง ใครที่อาศัยอยู่ในย่านนี่ ต้องบอกเลยว่ามีความน่าสนใจ ชวนเพื่อน ชวนแฟนไปนั่งชิลกันเถอะ

เว็บไซต์เราขอแนะนำ ข้อมูลการท่องเที่ยว และสถานท่องเที่ยวที่น่าสนใจที่คุณจะไม่พลาด!!

เพราะเราอยากให้คุณได้ออกเดินทางไปพร้อมๆกัน เรามีสถานที่ท่องเที่ยวที่ติดอันดับต้นๆทั้งบรรยากาศสวยงามน่าไปถ่ายรูปชิคๆมาก เข้ามาติดตามความสนุกที่ centralvimaxcanada.com และถ้าคุณไม่อยากเหงา เรามีเกมสนุกๆที่มาแจกโบนัสให้คุณมากมาย อีกทั้งยังสามารถเข้ามาร่วมสนุกผ่านหน้าจอมือถือได้เลย กดเข้ามาที่ gclub5555