คาเฟ่ตลาดน้อย คาเฟ่สุดชิคบรรยากาศดีที่สายคาเฟ่ต้องมาสักครั้ง

คาเฟ่ตลาดน้อย คาเฟ่สุดชิคบรรยากาศดีที่สายคาเฟ่ต้องมาสักครั้ง

ตลาดน้อยเป็นอีกแหล่งท่องเที่ยวของบรรดาคนชิค ๆ วันนี้เราจะมา แนะนำ คาเฟ่ตลาดน้อย คาเฟ่สุดชิคบรรยากาศดีที่สายคาเฟ่ต้องมาสักครั้ง เป็นกระแสให้เรานั้นแวะเวียนไปเที่ยวกันอย่างยิ่งไม่มีพักกันเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเพที่ยวที่ไหนก็ไม่มีเบื่อ เราไปปักหมุดพร้อมกันเลยดีกว่าเพื่อน ๆ 

คาเฟ่ตลาดน้อย

คาเฟ่ตลาดน้อย ถ่ายรูปชิคๆมีความมินิมอลสุดๆ

เรามาเริ่มกันที่ คาเฟ่ตลาดน้อย ที่แรกที่เราอยากจะมาแนะนำในวันนี้ คือ ARBOR cafe and cooking studio คาเฟ่บรรยากศน่ารักที่มีการตกแต่ง Modern Classic ให้อารมณ์ตึกเก่า ๆ แต่ก็ยังมีบรรยากาศความมินิมอลลงไปด้วย เที่ยวจังหวัดใกล้กรุงเทพ บอกเลยว่าคาเฟ่นี้แสงสีดีมาก เหมาะกับการถ่ายรูปเล่นเป็นที่สุด ร้านสวยกาแฟอร่อย

HĒIJīi Bangkok

คาเฟ่ตลาดน้อย ที่มีบรรยากาศดีที่ต่อมา คือ HĒIJīi Bangkok คาเฟ่สไตล์ฮ่องกง ที่บอกเลยว่าสวยงามไม่ว่าเราจะถ่ายรูปมุมไหนก็คือดีไปหมด ให้อารมณ์เหมือนกับว่าเราอยู่จีน มีความสวยงาม คาเฟ่เมืองแพร่ และยังมีเมนูเครื่องดื่มนมมากมายให้เราเลือกทายอีกด้วยนะเพื่อน ๆ มาร้านนี้ไม่มีเบื่อ

La Cabra

คาเฟ่ตลาดน้อย ที่สุดท้ายในวันนี้ คือ La Cabra คาเฟ่สัญชาติเดนมาร์ก คาเฟ่สไตล์ Glass Cafe ในกรุงเทพ ที่มีความสวยงามและมีความมินิมอลมาก ๆ ให้เรานั้นสามารถแวะเวียนไปถ่ายรูปแบบสวย ๆ ได้ไม่มีเบื่อ

ใครที่เป็นคอกาแฟบอกเลยว่าไม่ควรพลาดร้านนี้คือดีต่อใจแน่นอน คาเฟ่ริมน้ำ เป็นอีกร้านที่หากว่าแวะเวียนมาอยากให้แวะ แม้จะเป็นร้านที่เปิดใหม่ก็ตาม ลองมาลองดู

ที่เรามาแนะนำเพื่อน ๆ เป็นแค่ คาเฟ่ตลาดน้อย บางส่วนเท่านั้นนะเพื่อน ๆ ข้อมูลท่องเที่ยว ต้องบอกเลยว่าใครที่อยากมาพักผ่อนการมาเดินเล่นชิล ๆ ที่ตลาดน้อย ย่านเจริญกรุงเป็นอีกแหล่งที่ตอบโจทย์มาก ๆ แบกกล้องฟิล์มมาสักตัว